Sự thật về tốc độ 4G MobiFone gấp 20 LẦN tốc độ 3G

Hiện nay 4G MobiFone đã được phủ sóng trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Theo nhiều thông tin thì tốc độ 4G MobiFone nhanh gấp 20 lần so với tốc độ 3G, vậy đó có phải là sự thật hay không? Cùng 4gmobifones.com lời giải đáp trong nội dung dưới đây.

Với tốc độ 4G MobiFone người dùng có thể thoải mái xem phim, chơi game trò chuyện qua Zalo, Messeger….mà không lo bị load chậm hoặc giật lag. Tùy nhiên, để được sử dụng mạng 4G MobiFone thuê bao cần phải thỏa mãn các điều kiện theo quy định.

su that ve toc do 4g mobifone gap 20 lan toc do 3g
Tốc độ 4G MobiFone gấp 20 LẦN tốc độ 3G

Tốc độ 4G MobiFone có nhanh gấp 20 LẦN so với tốc độ 3G?

Cho đến hiện tại khi mạng 5G vẫn chưa được phủ sóng thì 4G MobiFone vẫn là tốc độ mạng nhanh nhất, thế nhưng có nhanh hơn 3G hay không thì bạn có thể xem qua bảng số liệu dưới đây:

Tốc độ mạng4G MobiFone3G MobiFone
Tốc độ Download150Mbps7,2 Mbps
Tốc độ Upload50 Mbps1,5Mbps

Như vậy, tốc độ mạng 4G MobiFone nhanh hơn tốc độ 3G MobiFone 20 lần là sự thật. Như vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến cửa hàng MobiFone đổi sim 4G ngay để được trải nghiệm tốc độ mạng 4G.

»Hé lộ: 6 Cách làm tăng tốc độ mạng 3G/4G MobiFone cho mọi thuê bao

Điều kiện sử dụng mạng 4G của MobiFone

Để được sử dụng mạng 4G MobiFone, thuê bao cần phải thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Thiết bị có hỗ trợ mạng 4G/ LTE, thiết bị không hỗ trợ 4G thì bạn chỉ dùng mạng ở tốc độ 3G.
  • Sử dụng sim 4G MobiFone
  • Hoạt động tại vùng đã phủ sóng 4G MobiFone.

»Hướng dẫn: Cách đăng ký 4G MobiFone giá rẻ tốc độ cao.

Vì sao tốc độ 4G MobiFone chập chờn, không mạnh?

Nguyên nhân chính dẫn đến việc mạng 4G MobiFone yếu, chập chờn là do sử dụng ở những vùng có mạng 4G yếu như: Hang núi, vùng cao, hải đảo…Khi không bắt được mạng 4G thiết bị sẽ tự bắt mạng 3G nên tốc độ truy cập sẽ yếu hơn. Chỉ cần di chuyển đến vùng có sóng 4G là bạn có thể sử dụng mạng với tốc độ mạnh như trước đây.

»Bật mí: Các gói 3G Mobi có tốc độ cao như 4G.

Chắc hẳn, giờ bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc tốc độ 4G MobiFone là bao nhiêu? cũng như điều kiện để sử dụng mạng 4G MobiFone.

>>> Tin HOT trong tuần: