Cách kiểm tra sim MobiFone đã chuyển vùng quốc tế hay chưa?

Kiểm tra chuyển vùng quốc tế MobiFone là thao tác được nhiều người dùng sắp ra nước ngoài quan tâm. Việc tra cứu này rất quan trọng và cần thiết, giúp cho các thuê bao yên tâm hơn trong việc sử dụng các dịch vụ của MobiFone khi không ở Việt Nam. Trên thực tế, rất nhiều người dùng không biết thuê bao của mình đã thực hiện CVQT thành công hay chưa? Tình trạng CVQT như thế nào? Để tìm hiểu về cách kiểm tra, hãy theo dõi bài viết dưới đây của 4gmobifones.com.

kiem tra chuyen vung quoc te mobifone
Cách kiểm tra tình trạng chuyển vùng quốc tế sim Mobi

Cách tra cứu tình trạng chuyển vùng quốc tế sim MobiFone

Có 3 cách để kiểm tra, bạn có thể lựa chọn 1 trong các cách được liệt kê sau đây:

1. Liên hệ với tổng đài Mobi

Khi có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sim số và dịch vụ di động, người dùng đều có thể gọi đến tổng đài giải đáp thắc mắc MobiFone. Để kiểm tra tình trạng CVQT cho thuê bao Mobi, hãy gọi đến tổng đài 9090 để được hỗ trợ.

Bạn có thể sử dụng số điện thoại muốn kiểm tra để gọi hoặc cung cấp cho tổng đài viên số thuê bao cần kiểm tra. Các nhân viên sẽ thực hiện thao tác trên hệ thống và báo cho bạn kết quả.

» Tìm hiểu: Cước phí gọi tổng đài Mobifone là bao nhiêu?

2. Kiểm tra roaming thông qua cú pháp tin nhắn 

Chỉ bằng 1 tin nhắn, người dùng sẽ biết được tình trạng CVQT của thuê bao mình một cách nhanh chóng. Soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

KT gửi 994 (miễn phí)

Ngay sau đó, hệ thống sẽ gửi thông báo về các dịch vụ mà thuê bao đã đăng ký dưới hình thức SMS. Nếu có hiển thị dịch vụ CVQT chứng tỏ thuê bao của bạn đã CVQT MobiFone và ngược lại.

Lưu ý: Cách này chỉ sử dụng được khi thuê bao còn ở trong nước. Nếu bạn đã ra nước ngoài, thì thao tác này sẽ không thể thực hiện được.

» Xem ngay: Cước phí chuyển vùng quốc tế của MobiFone

3. Tra cứu online qua ứng dụng và trang web

Ngoài 2 cách trên, bạn có thể chủ động kiểm tra CVQT qua ứng dụng My MobiFone và website Mobifone.vn. Cách làm cụ thể như sau:

» Tham khảo ngay: Nguyên nhân CVQT Mobi thành công nhưng không sử dụng được

Với 3 cách trên, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng tra cứu tình trạng chuyển vùng quốc tế MobiFone. Chúc bạn thao tác thành công!