Ứng dụng Linkedin là gì? Cách đăng ký sử dụng

Bạn đã bao giờ nghe tới phần mềm Linkedin chưa? Bên cạnh các nền tảng xã hội như: Facebook, Zalo, Instagram…thì Linkedin cũng được đông đảo số người biết đến và sử dụng. Tuy nhiên vẫn có nhiều nhà tuyển dụng chưa biết ứng dụng Linkedin là gì và những tính năng khi tải ứng dụng này. Để giúp bạn có nhiều thông tin về ứng dụng này hãy cùng 4gmobifones.com tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách đăng ký 4G Mobi tháng tốc độc cao

Hướng dẫn đăng ký 5G MobiFone mạnh nhất

Các gói cước 3G Viettel giá rẻ nhất 

ung dung linkedin la gi
Phần mềm Linkedin với những tính năng đặc biệt

1. Ứng dụng Linkedin là gì?

Linkedin là một trong những trang mạng xã hội dành cho doanh nghiệp, cá nhân hay tổ chức có nhu cầu tuyển dụng nhân sự, tìm kiếm những người giỏi, phù hợp với công ty bạn. Để sử dụng ứng dụng bạn cần đăng ký sau đó đăng nhập vào tài khoản, điền toàn bộ các thông tin cá nhân là hoàn tất.

Được thành lập vào tháng 12 năm 2002, trả qua hơn 20 năm hình thành và phát triển đã đưa Linkedin phủ sóng rộng hơn trên toàn cầu. Đối với những người dùng chuyên nghiệp để có sơ yếu lý lịch đặc biệt để thu hút các nhà tuyển dụng thì chắc hẳn không thể bỏ qua ứng dụng miễn phí này.

» Bật mí: Cách mở Zalo bị chặn nhắn tin với người lạ đơn giản

2. Những tiện ích khi sử dụng app Linkedin 

Không phải tự nhiên mà ứng dụng Linkedin được nhiều người sử dụng như vậy. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên tải ứng dụng này hay không thì hãy cùng điểm ngay một số tiện ích dưới đây của app:

  • Đầu tiên không thể không nhắc tới là Linkedin sẽ giúp bạn mở rộng con đường đến với nhà tuyển dụng gần hơn. Tại đây bạn sẽ có thể thể hiện trình độ, khả năng, học vấn của mình để mọi người cùng biết.
  • Toàn bộ thông tin khi đăng tải đã được kiểm duyệt và yêu cầu hoàn thành các bài test từ hệ thống. Từ đó nhà tuyển dụng có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng vào trình độ đã được ghi trên ứng dụng.
  • Nếu bạn nghỉ việc thì Linkedin sẽ giúp bạn tìm kiếm những cơ hội phù hợp nhất với mình. Từ đó bạn chỉ cần gửi CV đến doanh nghiệp và phỏng vấn ngay.
  • Bên cạnh tài khoản Linkedin thì bạn sẽ được đồng bộ thông tin vào các trang web khác giúp cơ hội việc làm được mở rộng hơn.

»Tìm hiểu: Hoàn tiền max Lazada là gì? Cách sử dụng thế nào?

3. Cách tải app Linkedin đơn giản, miễn phí

Hiểu được những tính năng, lợi ích khi sử dụng app Linkedin bạn có thể thực hiện tải ngay ứng dụng bằng các bước dưới đây:

  • Bước 1: Từ điện thoại của mình truy cập ngay vào app store hoặc CH Play sau đó tại mục tìm kiếm gõ: App Linkedin và nhấn chọn tải về.
  • Bước 2: Sau khi tải xong mở ứng dụng và nhấn chọn Join now. Sau đó tiến hành nhập email, mật khẩu và bấm chọn Continue.
  • Bước 3: Nhập First Name (Tên), Last Name (Họ) > Chọn Agree & Join để đăng ký tên tài khoản.

  • Bước 4: Tiếp tục bấm chọn verify để bắt đầu làm xác nhận.
  • Bước 5: Điền đầy đủ các thông tin cá nhân sau đó bấm chọn Next.
  • Bước 6: Sau khi hoàn tất các bước trên, hệ thống sẽ yêu cầu bạn xác thực tài khoản bằng email của mình. Bạn truy cập email và nhấn xác thực là hoàn tất.

Sau khi đọc xong bài viết chắc hẳn bạn đã biết được Linkedin là ứng dụng gì rồi nhé. Chúc bạn có những phút giây thật thú vị trong quá trình sử dụng Linkedin.

Cách đăng ký 4G VinaPhone tốc độ cao