Site icon Tin tức dịch vụ nhà mạng 4G Mobifone

Cách hủy gói iChat MobiFone từ 1522 nhanh nhất

Gói iChat MobiFone mang đến cho bạn từ 30 đến 100 phút gọi miễn phí nội mạng với cước phí thấp. Tuy nhiên gói cước sẽ gia hạn trừ phí mỗi ngày, tuần nên khiến bạn mất nhiều chi phí. Đồng thời để sử dụng ưu đãi gói bạn cần thực hiện đúng cú pháp gọi khiến bạn không quen. Nếu không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ nữa bạn có thể hủy gói cước để tránh tốn cước phí gia hạn mỗi ngày. Chi tiết cách hủy gói iChat MobiFone sẽ được 4gmobifones.com gửi đến trong nội dung dưới đây. Cùng theo dõi nhé!.

Cách hủy gói iChat MobiFone từ 1522

Kiểm tra gói cước iChat MobiFone đang sử dụng

Để biết bạn đang dùng gói cước nào của dịch vụ iChat Mobi hãy soạn tin nhắn theo cú pháp KT gửi 994. Hệ thống sẽ phản hồi cho bạn biết tên gói đang dùng là gì.

Cú pháp này cũng giúp bạn lọc ra được có bao nhiêu dịch vụ trừ tiền đang có trong sim của bạn. Dựa trên đó bạn có thể an tâm dùng sim hoặc hủy toàn bộ dịch vụ không mong muốn.

» Xem Ngay: Cách hủy tất cả dịch vụ MobiFone đang trừ tiền ngầm sim bạn

Cách hủy gói iChat MobiFone từ 1522 nhanh nhất

Dịch vụ iChat của MobiFone có 2 gói cước ngày và tuần. Tùy theo thuê bao của bạn đang dùng gói cước nào mà thực hiện hủy đúng.

Tên gói Cú pháp hủy
IC – gói ngày HUY IC gửi 1522
IC7 – gói tuần HUY IC7 gửi 1522

Lưu ý cần nắm khi hủy gói iChat MobiFone:

» Xem Thêm: Cách đăng ký 3G MobiFone ưu đãi combo “Data – Thoại – SMS” với cước phí cực rẻ

Sau khi hủy ichat MobiFone bạn có thể thoải mái dùng sim, chọn lựa gói cước dịch vụ mình yêu thích trải nghiệm. Chúc các bạn hủy gói iChat của MobiFone thành công!

Exit mobile version