Cú pháp hủy gói MTV1 của MobiFone tiết kiệm 2.000đ/ngày

Gói cước MTV1 MobiFone có tính năng gia hạn tự động sau khi hết chu kỳ 24h. Cụ thể, tại thời điểm gia hạn thành công, hệ thống sẽ tự động trừ 2.000đ vào tài khoản chính của thuê bao. Vì vậy, nếu không còn nhu cầu sử dụng, bạn nên hủy dịch vụ để tránh phát sinh cước phí không mong muốn. Hãy cùng 4gmobifones.com xem chi tiết cách hủy gói MTV1 của MobiFone ngay bên dưới nhé!.

huong dan huy goi mtv1 mobi
Cú pháp hủy gói MTV1 của MobiFone

Cú pháp hủy gói MTV1 của MobiFone tiết kiệm 2.000đ/ngày

Để hủy gói MTV1 MobiFone, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây:

Soạn HUY MTV1 gửi 6387

***Cước phí gửi tin nhắn hủy gói cước là hoàn toàn miễn phí.

» Xem Ngay: Hướng dẫn hủy các dịch vụ trừ tiền MobiFone đầy đủ chi tiết

Gói cước MTV1 MobiFone là gì? Vì sao có trong sim của bạn

  • Gói MTV1 MobiFone là gói cước ngày của dịch vụ data truyền hình. Khi đăng ký gói khách hàng sẽ được miễn phí truy cập ứng dụng xem truyền hình MobiFone và được tặng thêm 100MB truy cập ngoài gói.
  • Cước phí dùng gói là 2.000đ/ ngày và tự động gia hạn sau 24h.
  • Cách đăng ký gói: soạn DK MTV1 gửi 6387 hệ thống sẽ cập nhật ngay gói cước cho bạn. Trường hợp bạn kiểm tra thuê bao có gói nhưng không thao tác soạn tin nhắn có thể là do bạn vô tình truy cập internet kích vào banner quảng cáo dịch vụ và tự động đăng ký gói.

» Xem Thêm: Cách kiểm tra tất cả dịch vụ đang có trong sim MobiFone của bạn

Nếu bạn có nhu cầu xem truyền hình online trên điện thoại bạn có thể giữ nguyên gói cước dùng. Trường hợp không có nhu cầu dùng hãy hủy gói cước MTV1 MobiFone để tránh phát sinh cước phí. Và đừng quên đăng ký 4G MobiFone để tiếp tục lướt web, xem truyền hình miễn phí bạn nhé!.