Kiểm tra sim MobiFone là trả trước hay trả sau trong tích tắc

Các chương trình khuyến mãi, gói cước ưu đãi của MobiFone đều có những quy định riêng về đối tượng thuê bao trả trước hoặc trả sau. Theo đó, việc biết được thuê bao mình đang dùng là trả trước hay trả sau sẽ giúp bạn tham gia nhanh chóng các ưu đãi từ nhà mạng. Xem ngay các cách kiểm tra thuê bao trả trước hay trả sau MobiFone siêu đơn giản dưới đây.

Nhà mạng Mobi đang triển khai 2 hình thức thuê bao đó là trả trước và trả sau. Để nhận biết sim đang sử dụng thuộc trả trước hay bạn có thể thao tác theo 3 cách: soạn cú pháp USSD, tra cứu online và gọi điện đến tổng đài. Cùng 4gmobifones.com tìm hiểu chi tiết cách thực hiện nhé.

kiem tra thue bao tra truoc hay tra sau mobifone
Cách nhận biết sim Mobi thuộc trả trước hay trả sau

Hướng dẫn kiểm tra thuê bao trả trước hay trả sau MobiFone

Để nhanh chóng biết được sim MobiFone đang sử dụng là trả trước hay trả sau bạn thực hiện theo 1 trong 3 cách sau:

» Xem Ngay: Thuê bao trả trước Mobi là gì? Thuê bao trả sau Mobi là gì?

Cách 1: Soạn cú pháp USSD để tra cứu

MobiFone triển khai nhiều cú pháp USSD trên bàn phím hỗ trợ người dùng tra cứu nhiều tính năng. Theo đó, để biết thuê bao là trả trước hay trả sau bạn soạn cú pháp trên bàn phím: *101#Gọi. Thực chất đây là cú pháp kiểm tra số dư trong tài khoản chính của thuê bao nhưng với cách này bạn có thể dễ dàng biết được hình thức thuê bao đang hòa mạng:

  • Nếu sau khi bấm cú pháp màn hình hiển thị “Request not completed” ⇒ Thuê bao bạn đang dùng là TB trả sau MobiFone.
  • Ngược lại nếu là sim trả trước sẽ hiển thị số dư trong tài khoản, hạn dùng…

» Bạn Có Biết: Tổng hợp các cú pháp USSD MobiFone hỗ trợ người dùng miễn phí

Cách 2: Kiểm tra hình thức thuê bao trực tuyến 

Nếu không muốn tra cứu bằng cách trên bạn có thể tận dung data trong gói 3G/ 4G MobiFone đã đăng ký và thao tác: Đăng nhập tài khoản vào web MobiFone.vn/ My MobiFone ⇒ Vào giao diện chính của website/ ứng dụng xem hình thức thuê bao tại phần thông tin thuê bao.

» Xem Ngay: Cách đăng ký gói khuyến mãi 4G 120k MobiFone truy cập Internet thả ga

Cách 3: Gọi điện cho tổng đài CSKH của MobiFone

Thay vì tự tra cứu bạn có thể nhờ nhân viên tổng đài Mobi kiểm tra hộ. Chỉ cần gọi điện đến tổng đài 9090 và cung cấp số thuê bao để được hỗ trợ tra cứu nhanh chóng.

» Tìm Hiểu Thêm: Gọi tổng đài MobiFone từ mạng khác như thế nào?

Trên đây là thông tin chi tiết nhằm hỗ trợ người dùng kiểm tra sim Mobi đang dùng là trả trước hay trả sau. Hãy nhanh chóng thực hiện để không bỏ lỡ các ưu đãi, khuyến mãi của nhà mạng MobiFone.

Dang ky 3g toc do cao cho sim Mobi