Tìm hiểu: Huỷ đơn hàng TikTok có được hoàn voucher?

Vì một số lý do bạn phải thực hiện huỷ đơn hàng TikTok mà bạn đã đặt trước đó. Vậy huỷ đơn hàng TikTok có được hoàn Voucher không? Thời gian hoàn là bao lâu? Đây là những thắc mắc được nhiều người đặt ra trong thời gian gần đây. Hãy để 4gmobifones.com bật mí ngay câu trả lời giúp bạn có thể an tâm hơn trong quá trình mua hàng nhé! Cùng theo dõi ngay.

Đăng ký 4G Mobi giá ưu đãi hấp dẫn

Hướng dẫn đăng ký 3G Vina rẻ nhất

Gói 4G MobiFone rẻ nhất hiện nay

huy don hang tiktok co duoc hoan voucher ?
Có được hoàn Voucher khi thực hiện huỷ đơn hàng TikTok không?

Huỷ đơn hàng TikTok có được hoàn voucher không?

Huỷ đơn hàng TikTok là một trong những thao tác giúp bạn có thể thay đổi mã giảm giá, địa chỉ….khi lỡ tay cài đặt đơn hàng sai. Tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa biết huỷ đơn hàng TikTok có được hoàn voucher không?

Câu trả lời là KHÔNG!

Cho tới thời điểm hiện tại cho dù đơn hàng của bạn người mua tự động huỷ hoặc người bán huỷ thì voucher bạn đã áp trên đơn hàng như mã freeship, mã giảm giá,… sẽ không được hoàn trả dưới bất kỳ lý do nào. Vì vậy trước khi thực hiện huỷ bạn cần lưu ý nhé!

» Xem thêm: 2 Cách ghim bình luận trên Tiktok chỉ trong vòng 1 nốt nhạc

Huỷ đơn hàng TikTok có hoàn tiền không?

Mặc dù TikTok không hỗ trợ hoàn voucher khi huỷ đơn hàng thành công nhưng bạn hoàn toàn an tâm vì TikTok sẽ hoàn trả đủ số tiền mà bạn đã thanh toán trước đó. Ngoài ra TikTok thường xuyên tặng quý khách hàng những mã voucher miễn phí vận chuyển, giảm giá trên các đơn hàng…. Vì vậy bạn có thể lưu và thực hiện mua cho những đơn hàng tiếp theo.

» Tìm hiểu: Cách thêm sản phẩm lên TikTok Shop bằng điện thoại siêu dễ

Lưu ý khi thực hiện huỷ hàng TikTok

Trong quá trình thực hiện huỷ hàng TikTok bạn cần lưu ý các thông tin sau:

  • Trường hợp huỷ đơn hàng TikTok trên đây chỉ áp dụng khi người bán chưa giao hàng cho đơn vị vận chuyển. Nếu trong trường hợp bạn huỷ khi đã vận chuyển thì TikTok sẽ không chấp nhận yêu cầu huỷ mà bạn đã đưa.
  • Thời gian huỷ đơn hàng là trong 24h kể từ thời điểm huỷ thanh công.
  • Bạn có thể mua hàng ngay sau khi thực hiện huỷ đơn hàng.
  • Nếu còn bất kì thắc mắc nào bạn có thể liên hệ ngay tới tổng đài và trung tâm chăm sóc khách hàng TikTok để được nhân viên hỗ trợ.

» Bạn có biết: Cách hoàn trả hàng trên TikTok thành công 100% không?

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết giúp bạn hiểu được huỷ đơn hàng TikTok sẽ không được hoàn voucher. Từ đó suy nghĩ kĩ trước khi thực hiện huỷ đơn hàng nhé!