Tổng đài 1026 của MobiFone là gì? Tốn phí bao nhiêu?

Tổng đài 1026 của MobiFone là gì? Đây có phải là tổng đài của mạng Mobi hay không? Chính là thắc mắc của nhiều người dùng hiện nay. Để giúp bạn giải đáp nhanh vấn đề trên 4gmobifones.com sẽ thông tin trong nội dung dưới đây. Hi vọng, giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất và an tâm sử dụng sim lâu dài.

tong dai 1026 mobifone la gi
Tổng đài 1026 là gì? Tốn phí bao nhiêu?

Tổng đài 1026 của MobiFone là gì?

1026 là tổng đài dịch vụ tin nhắn thoại của MobiFone. Khi ai đó liên lạc với bạn nhưng bạn không bắt máy hoặc tắt nguồn thì hệ thống sẽ chuyển sang mục tin nhắn thoại, người gọi có thể để lại lời nhắn cho bạn. Hệ thống 1026 sẽ thông báo và hướng dẫn bạn cách nghe tin nhắn thoại.

» Xem thêm: Cách chặn cuộc gọi đến MobiFone để tránh bị làm phiền bởi những số lạ

Gọi tổng đài 1026 MobiFone có tốn phí không?

Dịch vụ tin nhắn thoại từ tổng đài 1026 MobiFone hoàn toàn miễn phí khi bạn đăng ký dịch vụ. Tuy nhiên, sẽ tốn phí khi bạn thực hiện để lại lời nhắn cho thuê bao khác và tính cước phí theo cuộc gọi thông thường.

» Xem Thêm: Bảng giá cước gọi Mobifone chi tiết nhất

Cách đăng ký dịch vụ tin nhắn thoại từ tổng đài 1026 MobiFone:

Để không bỏ lỡ các tin nhắn quan trọng khi tắt máy bạn có thể đăng ký dịch vụ tin nhắn thoại từ tổng đài 1026 MobiFone. Đặc biệt, cước phí đăng ký hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể an tâm thực hiện. Để đăng ký, bạn soạn như sau:

DK gửi 1026

» Tham Khảo: Các gói gọi nội mạng MobiFone giá rẻ giúp bạn thoải mái liên lạc

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ tin nhắn thoại từ tổng đài 1026 MobiFone:

  • Dịch vụ áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước, trả sau MobiFone đang hoạt động trên hệ thống. Vì thế, bạn có thể đăng ký bất kỳ lúc nào để phục vụ nhu cầu sử dụng.
  • Cước nghe lời nhắn thoại: 500đ/lần.

» Khám phá ngay: Cách hủy thông báo gọi nhỡ của MobiFone khi không còn nhu cầu sử dụng

Với những thông tin trên, chắc chắn đã giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ 1026 của MobiFone và có thêm những trải nghiệm thú vị.