Bỏ túi cách đăng ký eSIM MobiFone cho Android đơn giản nhất

Hiện nay nhiều người thắc mắc ngoài dòng điện thoại iPhone thì eSIM của MobiFone đã hỗ trợ cho Android chưa? Cách đăng ký eSIM MobiFone Android như thế nào? Cước phí bao nhiêu? Nếu bạn cũng đang băn khoăn về những vấn đề này thì hãy theo dõi bài chia sẻ của 4gmobifones.com dưới đây để biết tất tần tật lời giải đáp nhé!

esim mobifone android
Cách đăng ký eSIM Mobi cho Android siêu nhanh

MobiFone đã hỗ trợ eSIM cho điện thoại Android chưa? 

eSIM được biết đến là loại sim điện tử hiện đại, với nhiều tính năng vượt trội hơn chiếc thẻ sim vật lý thông thường. Tuy nhiên, eSIM không hỗ trợ trên tất cả các dòng điện thoại và thông tin mà nhiều người biết đến đó là eSIM hỗ trợ cho các dòng điện thoại iPhone từ iPhone XS trở lên. Vậy đã có eSIM cho điện thoại Android chưa?

Sẽ là tin vui cho các tín đồ Android muốn dùng eSIM, hiện tại Mobi đã hỗ trợ eSIM trên điện thoại Android. Tuy nhiên, chỉ cho phép sử dụng eSIM trên duy nhất dòng Samsung Galaxy Fold mà thôi! Trong thời gian sắp tới nhà mạng sẽ tiếp tục cung cấp eSIM cho các thiết bị, các dòng điện thoại khác.

» Cập Nhật: Thời gian chính xác MobiFone hỗ trợ eSIM cho Galaxy Watch?

Hướng dẫn cách đăng ký eSIM MobiFone Android 

Tương tự như đăng ký eSIM trên hệ điều hành iOS, để đăng ký thành công eSIM MobiFone trên HĐH Android bạn chỉ cần thực hiện theo sự hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị thủ tục cần thiết để đăng ký eSIM theo quy định nhà mạng, gồm:
    • Chứng minh nhân dân hoặc thẻ Căn cước công dân chính chủ.
    • Điện thoại Android muốn đăng ký eSIM (Điện thoại phải hỗ trợ eSIM)
  • Bước 2: Mang đầy đủ thục tục trên đến trực tiếp cửa hàng MobiFone trên toàn quốc để được nhân viên hỗ trợ và chỉ cần đợi từ 10 – 15 phút bạn sẽ được cung cấp mã QR code eSIM.
  • Bước 3: Sau khi có mã QR bạn có thể nhờ nhân viên cửa hàng hướng dẫn quét mã QR kích hoạt eSIM hoặc có thể mang về nhà tự thực hiện.

*** Chi phí đăng ký eSIM MobiFone: 25.000đ/sim (Hiện đang có chương trình đổi eSim miễn phí lần đầu).

» Giải Đáp: Mua eSIM MobiFone online có được không? 

Trên đây là nội dung chi tiết về cách đăng ký eSIM MobiFone cho Android. Chúc bạn thao tác thành công để có những trải nghiệm thú vị cùng dòng sim điện tử này.