Cách lấy mã yêu cầu trả hàng Shopee ở đâu ?

Để thực hiện yêu cầu trả hàng hoàn tiền thành công bạn phải đáp ứng các điều kiện mà Shopee đưa ra. Trong đó mã yêu cầu trả hàng chính là một trong những yếu tố bắt buộc để shopee xác nhận. Vậy cách xem mã yêu cầu trả hàng Shopee như thế nào? Chi tiết các bước ra sao? Cùng 4gmobifones.com theo dõi ngay nội dung bài viết dưới đây để thực hiện ngay nhé!

Đk mạng 4G MobiFone tốc độ cao

Hướng dẫn đk 3G sim VinaPhone giá rẻ

Đăng ký 5G Mobi ưu đãi đến 180GB

cach xem ma yeu cau tra hang hoan tien shopee
Cách xem mã yêu cầu trả hàng hoàn tiền Shopee như thế nào?

Mã yêu cầu trả hàng Shopee là gì?

Vì một số nguyên nhân như: hàng không đúng hình ảnh, hàng lỗi, shop gửi nhầm hàng…bạn hoàn toàn có thể thực hiện trả hàng hoàn tiền Shopee mà không phải mất phí vận chuyển. Sau khi được shopee chấp nhận trả hàng bạn sẽ nhận được mã yêu cầu trả hàng Shopee. Bắt buộc bạn phải biết mã này để dán lên đơn hàng hoàn trả để có thể vận chuyển trả hàng thành công.

Mỗi một đơn hàng hoàn trả sẽ có một mã yêu cầu trả hàng Shopee khác nhau. Vì vậy bạn cần lưu ý để không nhập sai nhé!

» Xem thêm: Hủy đơn hàng Shopee bao nhiêu lần thì bị khóa?

Cách lấy mã yêu cầu trả hàng Shopee ở đâu ?

Chỉ với những thao tác đơn giản bạn có thể xem mã yêu cầu trả hàng hoàn tiền Shopee ngay trên điện thoại của mình, chi tiết các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Shopee bằng số điện thoại của bạn
  • Bước 2: Tại đơn mua(xem lịch sử giao hàng) nhấn chọn Trả hàng.
Chọn đơn mua
  • Bước 3: Tại đây sẽ có đơn hàng mà Shopee đã chấp nhận trả hàng hoàn tiền. Bạn chọn vào đơn hàng. Ở đây sẽ xuất hiện mã yêu cầu trả hàng/hoàn tiền. Bạn chỉ cần nhấn Sao chép là thành công.
Chi tiết mã trả hàng hoàn tiền

Lưu ý khi thực hiện yêu cầu trả hàng Shopee

Ngoài thông tin về mã trả hàng hoàn tiền Shopee bạn cần lưu ý một số điểm sau để quá trình thực hiện trả hàng hoàn tiền có thể diễn ra một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất:

  • Chỉ khi Shopee chấp nhận yêu cầu trả hàng hoàn tiền của bạn thì mới có mã yêu cầu trả hàng/hoàn tiền.
  • Thời gian nhận được hoàn tiền sẽ tuỳ vào thời gian người bán nhận được hàng.
  • Để thực hiện trả hàng hoàn tiền thành công bạn cần kèm theo hình ảnh, video khiếu nại. Đảm bảo thông tin bạn cung cấp phải chính xác 100%. Nếu không thì người bán có quyền khiếu nại đơn hàng.

» Giải đáp: Thời gian hoàn tiền trên Shopee mất bao lâu?

Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn biết được cách lấy mã yêu cầu trả hàng trên Shopee như thế nào. Từ đó có thể tự mình thực hiện nhé, chúc bạn thành công và có những trải nghiệm thú vị khi mua sắm ở Shopee.