Đang sử dụng gói 3G Mobi có đăng ký lên 4G được không?

Đang sử dụng gói 3G Mobi có đăng ký lên 4G được không? Cách tính cước sau khi đăng ký như thế nào? Tốc độ truy cập có thay đổi hay không?… Nếu bạn đang thắc mắc về những vấn đề chuyển đổi gói cước data trong quá trình sử dụng thì hãy dành thời gian cùng 4gmobifones.com tìm hiểu ngay nhé!

thay doi goi cuoc 3g len 4g mobifone
Đang sử dụng gói 3G Mobi có đăng ký lên 4G được không?

Đang sử dụng gói 3G Mobi có đăng ký lên 4G được không?

Bạn đang sử dụng gói cước 3G MobiFone và muốn chuyển sang gói 4G thì điều này hoàn toàn có thể thực hiện được. Cách thức thực hiện như sau:

  • Bước 1: Hủy gói cước 3G đang tham gia bằng cách soạn HUY Tên-gói gửi 999. Nếu không nhớ tên gói cước đang dùng thì soạn KT ALL gửi 999 để kiểm tra.
  • Bước 2: Đăng ký gói cước 4G mới theo ý muốn soạn ON Tên-gói gửi 9084.

» Click xem ngay: Danh sách các gói cước 4G MobiFone mà thuê bao bạn có thể đăng ký.

Lưu ý: Bạn cần phải hủy gói cước 3G đang sử dụng thì mới có thể đăng ký được gói 4G mới.

Cước phí khi chuyển từ gói cước 3G lên 4G sẽ được tính như thế nào?

Cước phí sử dụng dịch vụ là một trong những quan tâm hàng đầu của người dùng khi chuyển đổi gói cước. Chi tiết cách tính cước như sau:

Cước phí sẽ được tính theo 2 gói độc lập đó là giá gói cước 3G đã hủy và giá của gói cước 4G mới vừa đăng ký. Cước phí này sẽ được trừ ngay vào tài khoản chính của thuê bao hoặc cộng vào hóa đơn cuối tháng.

Vậy nên trước khi hủy gói cước 3G và đăng ký gói 4G bạn nên kiểm tra dung lượng và thời gian sử dụng của gói có còn hay không và có kế hoạch sử dụng hết để tránh lãng phí.

thay doi goi cuoc 3g len 4g mobifone
Lựa chọn gói cước phù hợp và sử dụng sim 4G để có được sự kết nối tốt nhất

Tốc độ truy cập khi chuyển từ gói cước 3G lên 4G như thế nào?

Việc chuyển đổi gói cước từ 3G lên 4G có thay đổi tốc độ truy cập hay không là còn tùy thuộc vào sim đang sử dụng và điều kiện truy cập mạng.

  • Đang sử dụng sim 3G: Nếu bạn đang sử dụng sim 3G thì sau khi chuyển từ gói 3G lên 4G thì tốc độ truy cập tối đa vẫn là 3G.
  • Đang sử dụng sim 4G: Nếu bạn đang sử dụng sim 4G và có đủ điều kiện truy cập 4G thì dù đang sử dụng gói 3G hay 4G thì tốc độ truy cập của bạn cũng là 4G.

Vậy nên để có được sự kết nối tốt nhất bạn nên đổi sim 4G MobiFone. Khi đổi sang sim 4G thì bạn có thể sử dụng gói cước 3G để kết nối 4G mà không cần phải thay đổi gói cước.

» Bạn cần biết: Cách đăng ký các gói cước 3G MobiFone có thể sử dụng được trên sim 4G và truy cập tốc độ 4G.

Hy vọng với những giải đáp chi tiết từ bài viết bạn sẽ an tâm hơn khi chuyển đổi gói 3G MobiFone sang gói 4G và luôn có được sự kết nối với tốc độ tối ưu nhất!