Cách nhắn tin khi điện thoại hết tiền MobiFone ít người biết

Để thực hiện hoạt động liên lạc nhắn tin trên sim MobiFone người dùng cần có số dư trong tài khoản. Tuy nhiên nếu số dư cạn kiệt nhưng bạn có nhu cầu nhắn tin cho người khác thì phải làm sao?. Cách gửi tin nhắn MobiFone khi hết tiền như thế nào?

Tin vui cho bạn là có đến 3 cách nhắn tin khi hết tiền Mobi mà không cần nạp tiền vào tài khoản. Theo dõi ngay thông tin chi tiết qua bài viết bên dưới của 4gmobifones.com để không bị gián đoạn liên lạc nhé!.

cach gui tin nhan mobifone khi het tien
Làm sao để gửi SMS khi điện thoại hết tiền Mobi?

Ứng tiền, phút gọi mạng MobiFone như thế nào?

Tại sao bị trừ tiền điện thoại sim MobiFone

3 cách gửi tin nhắn MobiFone khi hết tiền siêu dễ

Khi điện thoại hết tiền mà bạn vẫn muốn thao tác gửi tin nhắn MobiFone thì hãy thực hiện ngay 1 trong 3 cách sau đây:

1. Ứng tin nhắn MobiFone qua dịch vụ S-Plus

Dịch vụ S-Plus MobiFone triển khai nhằm giúp khách hàng có thêm phút gọi, tin nhắn khi tài khoản thuê bao chạm mức 0 đồng. Tổng đài 5110 thuộc dịch vụ S-Plus sẽ chủ động gửi tin nhắn mời bạn ứng phút gọi, sms.

Trong tin nhắn sẽ thông tin về số phút gọi, số tin nhắn được ứng và cước phí hoàn trả ⇒ Nếu đồng ý ứng bạn chỉ cần soạn SMS theo hướng dẫn trong tin nhắn từ 5110.

» Đừng Bỏ Qua: Các dịch vụ MobiFone nên dùng khi tài khoản còn 0đ

2. Ứng tiền Mobi để gửi tin nhắn

Dịch vụ ứng tiền MobiFone giúp người dùng bổ sung nhanh chóng số dư để nhắn tin, gọi điện. Theo đó, bạn chỉ cần soạn tin nhắn ứng tiền theo cú pháp:

  • Ứng 10.000đ: UT10 gửi 988
  • Ứng 15.000đ: UT15 gửi 988
  • Ứng 20.000đ: UT20 gửi 988

Tuy nhiên để ứng tiền qua 988 thành công thuê bao phải thỏa mãn điều kiện mà nhà mạng quy định. Số tiền ứng được cộng vào trong tài khoản KM3 MobiFone.

» Bạn Có Biết: Nguyên nhân không ứng tiền MobiFone được? Cách xử lý

3. Kết nối mạng 3G/4G MobiFone để nhắn tin online

Thay vì nhắn tin qua sim tốn tiền bạn có thể tận dung ưu đãi data từ gói cước 3G/ 4G MobiFone đã đăng ký để truy cập mạng xã hội nhắn tin trực tuyến nhanh chóng. Hiện các ứng dụng chat được nhiều người sử dụng: Mesenger, Zalo, Instagram, Skype…

» Gợi Ý: Đăng ký gói cước 120k của Mobi ưu đãi data, thoại cực khủng 

Trên đây là thông tin chi tiết về các cách gửi tin nhắn khi điện thoại hết tiền MobiFone. Nhanh tay lựa chọn cách thức phù hợp để thả ga nhắn tin cùng bạn bè mà không lo lắng về tài khoản thuê bao đã cạn kiệt.