Làm sao để đổi tiền điện thoại sang thẻ cào MobiFone?

Cách đổi tiền điện thoại sang thẻ cào Mobi đang được nhiều chủ thuê bao tìm kiếm cách thực hiện. Hiện tại nhà mạng MobiFone đã triển khai hình thức quy đổi tiền điện thoại sang thẻ cào chưa? Gồm mấy bước thực hiện?

Bạn muốn đổi số dư đang có trong sim MobiFone qua thẻ cào để có thể bán hoặc tặng thẻ cào đó cho người thân, bạn bè. Cùng 4gmobifones.com đi tìm hiểu xem có được chuyển đổi hay không để thực hiện nhé!

cach doi tien dien thoai sang the cao mobi
Đổi tiền điện thoại thành thẻ cào MobiFone có được không?

Lý do tại sao sim MobiFone bị trừ tiền vô lý để khắc phục

Cách ứng tiền 100k vào tài khoản chính sim Mobi

Mã pin chuyển tiền thuê bao MobiFone bị khóa phải làm sao?

Cách đổi tiền điện thoại sang thẻ cào Mobi thế nào?

Số dư trong sim MobiFone giúp người dùng thả ga liên lạc nội mạng – ngoại mạng MobiFone, đăng ký gói khuyến mãi 3G/ 4G Mobi… Tuy nhiên, nếu bạn không có nhu cầu dùng trong các trường hợp này thì có thể chuyển đổi thành thẻ cào MobiFone không?.

Rất tiếc hiện nay nhà mạng chưa triển khai hình thức đổi tiền điện thoại thành thẻ cào MobiFone. Không chỉ Mobi mà các nhà mạng khác như Viettel, VinaPhone, Vietnammobile… cũng chưa hỗ trợ hình thức chuyển đổi này.

» Xem Thêm: Có thể đổi thẻ cào MobiFone sang tiền mặt hay không?

Làm gì khi không đổi tiền điện thoại sang thẻ cào được?

Nếu không thể chuyển đổi tiền trong thuê bao thành thẻ cào thì bạn hãy tận dụng số dư đó để:

  • Đổi tiền MobiFone sang ngày sử dụng cho sim: Cách làm này sẽ giúp bạn an tâm dùng sim mà không cần phải lo lắng bị chặn chiều, khóa sim.

» Bạn Có Biết: Cách mua ngày sử dụng mạng MobiFone cực đơn giản

  • Bắn tiền MobiFone cho thuê bao nội mạng MobiFone để giúp người thân, bạn bè có thêm tiền trong tài khoản mà không cần nạp thẻ.
  • Đăng ký 3G/ 4G/ các dịch vụ GTGT khác để dùng…

» Gợi Ý: Cách đăng ký gói data tháng 120k MobiFone thả ga lướt web, gọi điện

Qua bài viết trên đây ắt hẳn bạn đã biết được câu trả lời cho thắc mắc có thể mua thẻ cào MobiFone bằng tiền điện thoại không? Thay vào đó, bạn hãy tận dụng số dư trên sim di động cho các hoạt động khác để không bị trừ khi hết hạn dùng nhé!